ร้องขอบริการ พนักงานทรู Call Center ตอบว่า "คุณต้องเข้าใจว่าย้ายไม่ได้ก็คือย้ายไม่ได้!!" จะห่วยไปถึงไหนคะทรูมูฟ !?

ไม่เคยสมัคร Pantip ไม่เคยตั้งกระทู้ ก็ต้องมาแชร์เรื่องนี้กันหน่อยละ สำหรับใครที่คิดจะใช้บริการของค่ายนี้
ทนเก็บอารมณ์มานานเหลือเกิน เพราะเป็นคนใจร้อน เลยให้แฟนจัดการเรื่องงานทรูอินเตอร์เน็ตมาโดยตลอด เพราะกลัวจะไปเหวี่ยงให้พนักงานตกใจเข้า
ขอเล่าเรื่องคร่าวๆ ก่อนนะคะ

- เราอยู่หอพัก ติดตั้งอินเตอร์เน็ตกับทรู หอพักเป็นหอพักชั้นเดียว มีสองฝั่งหันหน้าเข้าหากัน
- ตอนสมัครติดตั้งแทบจะคลานเข่าเข้ามาโฆษณาให้ อันนี้เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าบริการหลังการขายจะห่วยแตกได้มากขนาดนี้
- เราต้องย้ายห้องไปอยู่อีกฝั่งตรงข้าม ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านคนละที่กัน พนักงานแนะนำให้ยกเลิกแล้วสมัครติดตั้งใหม่ แต่ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ (เราเสียเวลาเดินทางไปทำไม) (พนักงานที่สาขาบิ๊กซีฉะเชิงเทรา)
- ไปแจ้งตั้งแต่ก่อนวันที่ 11 ตุลาคม เพราะวันที่ 12 จะตัดรอบบิล
- พนักงานบอกว่าจะให้ช่างมาสำรวจ เราก็รอ ผ่านไปอาทิตย์กว่า ไม่มีใครมา แต่โทรมาบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งๆ ที่เราไม่มีเบอร์แมวซักตัวโทรเข้ามาเลย
- โทรไปหาคอลเซนเตอร์ครั้งแรก บอกจะประสานให้ ก็เงียบ
- เราแจ้งไปในแชทออนไลน์ ก็เงียบ!! จะพูดว่าจะทำงานทำไม ถ้าไม่ดำเนินการ
- โทรไปหาคอลเซนเตอร์ครั้งที่ 2 โอเค คุยดี พูดจาดี แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว
- สุดท้ายล่าสุดเลย โทรไป 1242 เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน (วันนี้) พนักงานผู้ชายรับสาย แจ้งว่าคุณต้องไปคุยกับหน้าเค้าเตอร์ช๊อป อันนี้เข้าใจแต่คือคุยกับช๊อปแล้วมันไม่กระดิกตูดไปเดินเรื่องให้ ก็เลยอยากโทรไปศูนย์ ปัดกันไปกันมา คนละบริษัทกันเหรอ พยายามอย่างอธิบายอย่างใจเย็นก็แล้ว
แต่คำที่ทำให้ปี๊ดมากคือ "คุณต้องเข้าใจย้ายไม่ได้ก็คือย้ายไม่ได้!!" ด้วยน้ำเสียงโคตรจะกวนทีน

คุณจะเอายังไงกับเราคะทรู ตอนมาติดตั้งคุณมาได้ แต่ตอนย้าย ย้ายไม่ได้ เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ยกเลิกของคุณซะ แล้วใช้ค่ายใหม่ใช่ไหม

อาจพิมพ์รายละเอียดไม่หมด ใครไม่เข้าใจตรงไหนถามได้นะคะ ตอนนี้โมโหมาก อาจพิมพ์ผิดพิมพ์ถูก พิมพ์ไม่ครบไปบ้าง
ใครเคยเจอบริการที่ห่วยๆ แบบนี้คงเข้าใจเนาะ ว่ามันปี๊ดแค่ไหน ผ่านมาจะเป็นเดือนยังไม่ทำอะไรให้เลย

ที่โกรธคือคำว่าพูดว่า "คุณต้องเข้าใจย้ายไม่ได้ก็คือย้ายไม่ได้!!" มันหมายความว่ายังไงเหรอคะ คุณติดตั้งให้เราได้ เรายินดีที่จะยกเลิกแล้วขอติดตั้งใหม่ ตามขั้นตอน แต่คุณก็ยังไม่ดำเนินการใดๆ ให้เรา แถมยังพูดจาแบบขอไปทีแบบนี้อีก
อยากจะบอกลาเหลือทนละ!!
จ่ายเงินนะ ไม่ได้ใช้ฟรี
เห็นลูกค้าเยอะ แล้วไม่แคร์ก็ได้เหรอ?
อยากจะคอมเพลนไปที่ทรูโดยตรง แต่คาดว่าจะไม่ได้อะไร เหมือนบริการของพนักงานของคุณ
เลยขอพื้นที่สาธารณะในการระบายหน่อยเถอะค่ะ

สุดท้าย อยากให้เอาประสบการณ์จากทรูมาแชร์กันเยอะๆ นะคะ เผื่อจะถึงหูผู้บริหารบ้าง เสียงเล็กๆ แค่หนึ่งเสียงไร้ประโยชน์สำหรับพวกเขาจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่